mgatyod

Pagtatapos

In Uncategorized on February 19, 2011 at 7:08 am

Mga mahal na kamag-aral, ito na ang pagtatapos ng ating paglalakbay bilang mga estudyante ng Mataas na paaralan ng Ateneo. Hindi rin magtatagal, sasakay muli tayo ng eroplanong tinatawag nating kolehiyo.

Ang malaking diperensya nga lang ay sa First Class ako nakaupo at diyan lamang kayo sa Fiesta Class. Alam kong masaya kayong lahat na magtatapos na rin tayo ng mataas na paaralan. Pero, mahirap ba talagang gawin ito? Kung hindi ako nagkakamali, 82% ang nakapasa ng ACET – isa sa pinakamataas na porsiyento ng pumasa sa Mataas na Paaralan ng Ateneo.

Inaamin ko, magling tayong lahat. Mas magaling lang talaga ako. Pagdating nating ng kolehiyo, apat na taon ulit kayong magihirap upang makapasa habang ako pa rin ang magiging belediktoryan ng ating batch. Alam kong makakapasa tayong lahat at makakakuha kaagad ng magandang trabaho dahil kayo rin naman ang kukunin kong mga empleyado.

Salamat mga kamag-aral. Mag aral kayo nang mabuti kung gusto niyo makakuha ng mataas na posisyon sa aking kumpanya.

-Kevin Sese

Leave a Reply

